CẢNH BÁO GIẢ MẠO - GIẢ DANH:

Chúng tôi chỉ có một kênh mua hàng duy nhất là zenapp.vn

Chúng tôi xin từ chối trách nhiệm và sẽ không xử lí các vấn đề hàng hóa, sản phẩm khi khách hàng mua hàng ở các trang khác.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 19003082

 

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Một số thắc mắc và câu hỏi của khách hàng khi mua sản phẩm tại zenapp.vn.

1. Hàng được giao đến như thế nào?

Chúng tôi sẽ giao hàng tới địa chỉ khách hàng cung cấp trong vòng 48 giờ tính từ thời điểm đặt hàng và tính theo thời gian làm việc hành chính, chúng tôi sẽ giao hàng nhanh nhất có thể tùy theo dịch vụ vận chuyển mà quý khách chọn sử dụng và các điều kiện khách quan khác.

2. Nếu phát hiện lỗi sản phẩm trong thời hạn đổi trả thì xử lý thế nào?

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của ZenApp qua số Hotline: 19003082. ZenApp sẽ nhanh chóng cho Quý khách biết nguyên nhân gây lỗi sản phẩm của bạn và đề xuất hướng xử lý.

3. Sau khi đặt hàng, tôi muốn giao hàng sớm theo yêu cầu của tôi được không?

Trong trường hợp nếu khách có yêu cầu  đặc biệt,  ZenApp sẽ xử lý đơn hàng và giao hàng trong thời gian sớm nhất. Đối với quý khách hàng trong nội thành HCM có thể giao trong ngày, còn các tỉnh khác sẽ có thời gian từ 3 đến 5 ngày. Tùy nhiên thời gian này sẽ phụ thuộc vào thời gian lễ, tết, mưa bão,.. mà thời gian giao hàng sẽ có sự chênh lệch sẽ được thông báo. Khách hàng sẽ nhận được sản phẩm đã được đặt trong thời gian sớm nhất đúng sản phẩm đã chọn.

4. Khách ở các tỉnh có thể nhận hàng tại nhà được không? Chi phí sẽ tính như thế nào?

Zenapp có giao hàng tận nhà tại tất cả các địa chỉ thuộc Việt Nam, chi phí giao hàng sẽ hiển thị ở khi quý khách đặt hàng trên website hoặc ứng dụng của chúng tôi

5. Nếu tôi phát hiện ZenApp giao hàng lỗi, hỏng hoặc hàng giả, người mua hàng phải làm sao?

Khi nhân viên giao hàng, quý khách hàng vui lòng kiểm tra hàng trước khi nhận hàng để tránh được tình trạng đáng tiếc xảy ra khi nhân viên giao hàng thanh toán. Nếu phát hiện lỗi khách hàng có yêu cầu đổi và báo qua Hotline của ZenApp. Hoặc gửi email, inbox vào các Fanpage của ZenApp.

6. Nếu khi nhận hàng tôi muốn trả lại thì phí tính như thế nào?

Việc khách hàng không nhận hàng khi nhân viên giao hàng đến do lỗi đến từ ZenApp. Khách hàng có thể trả lại hàng khi chưa sử dụng và không thanh toán tiền sản phẩm khi nhân viên giao hàng đến và không cần phải trả bất kỳ chi phí nào nữa.

Nếu khách hàng không nhận hàng do thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng chịu hoàn toàn phí giao hàng và phí hoàn hàng theo mức phí quy định của nhà vận chuyển.

7. Nếu phía công ty đến giao hàng nhưng không liên lạc được với tôi, thì hàng của tôi sẽ như thế nào? Làm sao để nhận được hàng?

Trước khi giao hàng, bộ phận giao hàng sẽ liên lạc với Quý khách. Nếu quá 3 lần liên lạc thất bại (hoặc liên lạc thành công nhưng khi giao hàng không có người nhận), đơn hàng của Quý khách sẽ được hủy tự động.

Quý khách vui lòng liên hệ hotline của ZenApp, chuyên viên tư vấn sẽ tiến hành kiểm tra trạng thái đơn hàng và liên hệ với bưu cục gần nhất phát lại hàng cho quý khách

8. Tôi có bắt buộc phải tạo tài khoản trên zenapp.vn để được mua hàng?

Zenapp khuyến khích bạn nên tạo tài khoản trên zenapp.vn để nhận được những thông tin về sản phẩm của ZenApp, cũng như cơ hội trở thành khách hàng thân thiết của chúng tôi với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

9. Nếu tôi quên mật khẩu tài khoản của mình, làm thế nào để tôi có thể đăng nhập lại

Trong trường hợp bạn quên mật khẩu tài khoản của mình, bạn vui lòng nhấp chuột vào dòng chữ “Quên mật khẩu” và làm theo hướng dẫn để nhận lại mật khẩu mới.

10. Tôi muốn xem hàng trực tiếp trước khi mua thì phải làm như thế nào?

Bạn có thể kiểm tra hàng trước khi nhận hàng và thanh toán.

11. Tôi có thể sử dụng dịch vụ vận chuyển nào khác ngoài dịch vụ của ZenApp hay không?

Bạn có thể sử dụng dịch vụ của bất kỳ bên chuyển phát nào khác, chỉ cần cung cấp cho chúng tôi địa điểm mà bạn hoặc bên chuyển phát của bạn muốn lấy hàng.

12. Tôi không có các loại thẻ Visa hay Mastercard, hay các loại thẻ có thể thanh toán trực tuyến, làm thế nào để tôi có thể mua hàng trên zenapp.vn?

Bạn có thể thanh toán bằng ví điện tử momo hoặc trả tiền mặt khi nhận hàng

13. Tôi muốn mua hàng số lượng lớn và/hoặc trở thành đại lý của ZenApp, tôi phải làm gì?

Bạn vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh của Zenapp để được tư vấn về sản phẩm và giá cả cho số lượng hàng lớn qua số hotline 19003082 hoặc liên hệ với chúng tôi qua email: info@zenapp.vn

14. Tôi có phiếu giảm giá của ZenApp, làm thế nào để tôi được giảm giá khi mua hàng online?

Nếu bạn nhận được phiếu giảm giá của ZenApp, bạn vui lòng nhập mã phiếu giảm giá của bạn vào ô “Phiếu giảm giá”.

Nếu phiếu giảm giá của bạn hợp lệ, bạn sẽ được trừ trực tiếp trên hóa đơn.

15. Ngoài website này, ZenApp còn bán hàng ở những nơi nào nữa?

Ngoài website này, ZenApp  bán hàng qua Facebook: https://www.facebook.com/zenapp.vn