CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM VÀ HOÀN TIỀN

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của ZenApp khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website.

Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, ZenApp cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả sau đây:

Kể từ khi ZenApp giao hàng thành công

Sản phẩm lỗi (do nhà cung cấp) hoặc hàng gửi không đúng size như mô tả

Sản phẩm không lỗi

Trong 7 ngày đầu tiên

Đổi mới,

Trả không thu phí

Không hỗ trợ trả,

Đổi có tính phí vận 

chuyển.

Sau 7 ngày đầu tiên

Không hỗ trợ đổi 

trả

Không hỗ trợ đổi 

trả

 

Cách thức chuyển sản phẩm đổi trả về ZenApp:

Khi yêu cầu đổi trả được chấp nhận, Quý khách đóng gói sản phẩm về nguyên hiện trạng trước khi nhận hàng (chưa sử dụng, chưa bóc hộp hoặc tem & còn mới 100% kể từ lúc mua & còn nguyên đóng gói).

ZenApp sẽ gửi hàng đổi trả mới tới tay cho quý khách và quý khách gửi lại đúng hàng đổi trả nguyên trạng lại cho bạn Shipper của bên vận chuyển hàng hóa tới cho quý khách.

1. Lý do chấp nhận đổi trả:

  • Sản phẩm lỗi (do nhà cung cấp) hoặc hàng gửi không đúng size như mô tả :
  • Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kĩ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của ZenApp) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt, gãy,…).
  • Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng:
  • ZenApp chấp nhận đổi mới sản phẩm đối với lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, tuy nhiên sản phẩm được chấp nhận đổi sẽ căn cứ vào chính sách kinh doanh tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

 

2. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả:

  • Điều kiện đổi trả:

Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của ZenApp

Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện và tặng phẩm đi kèm (nếu có).

Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng

Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại ZenApp (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…)

  • Thời gian áp dụng đổi trả:

Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website của ZenApp, khách hàng có thời hạn 07 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả.

  • Chi phí đổi trả:

Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Zenapp hoặc nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm yêu cầu đổi trả thuộc khu vực có tuyến giao hàng trực tiếp của công ty.

Đối với các sản phẩm đổi lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm quy định áp dụng phí đổi, khách hàng sẽ được miễn phí đổi và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của Zenapp.

3. Quy định hoàn tiền:

  • Nguyên tắc hoàn tiền

Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng, nếu có thể Zenapp sẽ thay đổi phương thức theo yêu cầu của khách.

Hoàn tiền khi khách hàng sử dụng mã ưu đãi (coupon): trong các trường hợp đặc biệt được Zenapp chấp nhận hoàn tiền khi khách hàng sử dụng coupon, Zenapp sẽ không hoàn lại khoản giá trị coupon khách hàng đã sử dụng mà chỉ hoàn lại khoản tiền khách hàng thực tế bỏ ra khi mua hàng.

  • Phương thức hoàn tiền

Hỗ trợ theo thứ tự ưu tiên.

KH có thể sử dụng để tiếp tục mua những sản phẩm khác tại ZenApp.

Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng: 3-7ngày làm việc.Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Người mua hoặc bằng phương thức do thỏa thuận của 02 bên.

ZenApp không hoàn tiền mặt: ưu tiên hoàn tiền qua hình thức chuyển khoản ngân hàng của khách hàng.

  • Thời gian xử lý

ZenApp sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc gọi và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi ZenApp nhận lại sản phẩm và nhân viên của ZenApp đã kiểm tra kỹ & chấp nhận tình trạng hàng hoá đổi trả lại.

Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu tại mục 2, ZenApp sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau: Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: ZenApp sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền từ 3-7 ngày làm việc.

Chúc quý khách một ngày bình an và nhiều niềm vui.